หน้าที่ความรับผิดชอบ | ผลลัพธ์ที่คาดหวัง | ตัวชี้วัด | ค่าเป้าหมาย (Target) | น้ำหนัก % (W) | ระดับการให้คะแนน | เหตุผลประกอบการพิจารณา | คะแนนรวม (W x S) |
เหตุผล | ไฟล์แนบ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
รายะเอียดคะแนน | คะแนน (S) |
|||||||||
Contribution | 10 | 0 | 0 | |||||||
รวมคะแนน Contribution (C) ที่ยังไม่ผ่านการประมวลเปรียบทียบค่า :: | 0 | |||||||||
รวมคะแนนทั้งหมด Result (R) (KPI) + Contrbution (C) :: | 0 |
รายการประเมิน | คำอธิบาย | น้ำหนัก (%) | คะแนน | คะแนนรวม | เหตุผลสนับสนุน |
---|---|---|---|---|---|
1. การทำงานเป็นทีม ( T : TEAMWORK ) | ระดับ 1 สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ ระดับ 2 มีความสามารถในระดับ 1 และยอมรับความคิดเห็นของสมาชิกในทีม ระดับ 3 มีความสามารถในระดับ 2 รวมทั้งสามารถแก้ไขปัญหาในทีมพร้อมอภิปราย ระดับ 4 มีความสามารถในระดับ 3 ตลอดจนสามารถสร้างทีมหรือเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่สามารถสร้างผลงานเป็นที่ยอมรับ | 2 | 0 | ||
2. ความคิดริเริ่ม/การสร้างสรรค์นวัตกรรม ( I : INNOVATION ) | ระดับ 1 มีความคิดสร้างสรรค์ในการคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ระดับ 2 มีความสามารถในระดับ 1 และสามารถแปลงความคิดเป็นการสร้างสรรค์งานใหม่ได้อย่างเป็นรูปธรรม ระดับ 3 มีความสามารถในระดับ 2 และสามารถพัฒนาสิ่งประดิษฐ์หรือลดขั้นตอนลดค่าใช้จ่ายเดิมให้ทันสมัย ระดับ 4 มีความสามารถในระดับ 3 และสามารถแบ่งปันความรู้ พัฒนาและต่อยอดให้เกิดนวัตกรรมใหม่ | 1 | 0 | ||
3. ความพึงพอใจของลูกค้า ( S : SATISFACTION ) | ระดับ 1 สามารถให้ข้อมูลกับลูกค้าได้อย่างเข้าใจ ระดับ 2 มีความสามารถในระดับ 1 รวมทั้งยอมรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า และนำไปทบทวน ปรับปรุงการปฏิบัติงานให้ดีขึ้น ระดับ 3 มีความสามารถในระดับ 2 และสามารถให้คำปรึกษากับลูกค้า เมื่อมีปัญหา ระดับ 4 มีความสามารถในระดับ 3 พร้อมทั้งหาแนวทางในการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ | 1 | 0 | ||
4. ความศรัทธาและเชื่อถือ ( T : TRUSTWORTHY ) | ระดับ 1 เป็นผู้ที่มีทัศนคติเชิงบวกในการทำงาน(Can do attitude) ระดับ 2 มีความสามารถในระดับ 1 อีกทั้งเป็นผู้มีความรับผิดชอบและได้รับความไว้วางใจจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และมีคุณธรรม จริยธรรม ซื่อตรง โปร่งใส ระดับ 3 มีความสามารถในระดับ 2 และเป็นผู้สร้างผลงานที่มีคุณภาพโดยคำนึงถึงการจัดการภายใต้การบริหารความเสี่ยง และเป็นไปตามความคาดหวัง ระดับ 4 มีความสามารถในระดับ 3 ตลอดจนเป็นผู้สร้างผลงานที่มีคุณภาพและเหนือกว่าความคาดหวัง | 2 | 0 | ||
5. ความรับผิดชอบในงาน (ความรับผิดชอบต่อผลของงานและการยึดมั่นตามข้อตกลง) ( R : RESPONSIBILITY ) | ระดับ 1 งานที่รับมอบหมายทั้งส่วนตนเองและหน่วยงานส่วนใหญ่ไม่แล้วเสร็จทันเวลา ระดับ 2 งานที่รับมอบหมายส่วนใหญ่ทั้งส่วนตนเองและหน่วยงานแล้วเสร็จตามเวลาและบางส่วนมีประสิทธิผล ระดับ 3 งานที่รับมอบหมายทั้งส่วนตนเองและหน่วยงานแล้วเสร็จทันเวลาและมีประสิทธิผล ระดับ 4 มีความสามารถในระดับ 3 มีจิตอาสาและรับผิดชอบต่อส่วนรวม | 2 | 0 | ||
6. วินัยในการมาปฏิบัติงาน (พฤติกรรมในการมาทำงานและพฤติกรรมการลา) | ระดับ 1 ในรอบปีของการพิจารณาความดีความชอบ เพื่อเลื่อนเงินเดือน มีวันลากิจ ลาป่วยไม่มีใบรับรองแพทย์ รวมกันอยู่ระหว่าง 25 - 30 วัน ระดับ 2 ในรอบปีของการพิจารณาความดีความชอบ เพื่อเลื่อนเงินเดือน มีวันลากิจ ลาป่วยไม่มีใบรับรองแพทย์ รวมกันอยู่ระหว่าง 19 - 24 วัน ระดับ 3 ในรอบปีของการพิจารณาความดีความชอบ เพื่อเลื่อนเงินเดือน มีวันลากิจ ลาป่วยไม่มีใบรับรองแพทย์ รวมกันอยู่ระหว่าง 13 - 18 วัน ระดับ 4 ในรอบปีของการพิจารณาความดีความชอบ เพื่อเลื่อนเงินเดือน มีวันลากิจ ลาป่วยไม่มีใบรับรองแพทย์ รวมกันอยู่ระหว่าง 0 - 12 วัน หมายเหตุ : ในรอบปีของการพิจารณาความดีความชอบเพื่อเลื่อนเงินเดือนมีวันลากิจลาป่วยไม่มีใบรับรองแพทย์รวมกันอยู่ระหว่าง 31 - 45 วันคะแนนเท่ากับ 0.5 คะแนน | 1 | 0 | ||
7. ความซื่อสัตย์สุจริตและมีคุณธรรม | ระดับ 1 ปฏิบัติหน้าที่ของตนด้วยความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมา ระดับ 2 มีความสามารถในระดับ 1 รวมทั้งถูกต้องตามระเบียบและหลักจริยธรรมขององค์กร ระดับ 3 มีความสามารถในระดับ 2 และให้บริการและปฏิบัติต่อทุกฝ่าย เช่น ลูกค้า เพื่อนร่วมงาน ด้วยความเสมอภาคและเท่าเทียมกัน ระดับ 4 มีความสามารถในระดับ 3 อีกทั้งไม่เลือกปฏิบัติเพื่อรักษาประโยชน์ของตนหรือพวกพ้อง | 1 | 0 | ||
คะแนนรวมทั้งสิ้น Behavior (B) :: | 15 | 0 | |||
คะแนนรวมที่ผ่านการประมวลผลแล้ว Behavior (B) :: | 15 | 0 |
สมรรถนะที่จะพัฒนา | วิธีการพัฒนา | เป้าหมาย | กำหนดเวลา (เดือน) | |||
---|---|---|---|---|---|---|
๓ | ๖ | ๙ | ๑๒ | |||
-- ยังไม่มีการประเมิน -- |
สร้าง :: 10/02/2023 13:03
ส่งประเมิน :: 01/01/1970 07:00
เคลื่อนไหวล่าสุด :: 03/10/2023 16:27
เคลื่อนไหวล่าสุดโดย :: ()
-- ไม่มีข้อมูล --